Trang

Chăn ga gối người nhện cho bé trai

Sản phẩm chăn ga gối người nhện cho bé trai mẫu mới nhất 2016


Hoangnguyenplaza.com đại lý chuyên phân phối và cung cấp chăn ga gối cho trẻ em, chăn ga gối cho bé gái, chăn ga gối người nhện cho bé trai, chăn ga gối hoạt hình… Phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ngủ của các bé tại Hà Nội – TPHCM và các tỉnh thành trong cả nước.
Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý quí khách vui lòng gọi: 0985635186 – 0932230125 chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nơi qúi khách yêu cầu. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội!


Tôi không ở Hà Nội – TP HCM làm thế nào để mua được bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai?
Đối với quý khách ở các tỉnh, thành phố khác không ở Hà Nội xin quý khách yên tâm, hoangnguyenplaza.com là đối tác của vàng của đơn vị vận chuyển uy tín Viettel Post, chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá an toàn nhanh chóng, đúng mầu sắc chất liệu như khi quý khách đặt mua hàng, quí khách chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, sau đó chuyển khoản cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà tặng gì vừa thiết thực lại vừa đáng yêu cho bé yêu nhà mình, con người bạn, người thân hay quà tặng đầy tháng, sinh nhật cho các bé… Hoangnguyenplaza xin chia chia sẻ cùng bạn bộ sản phẩm chăn ga gối người nhện siêu nhân Spider Man cho bé trai với họa tiết hình Người Nhện Spider Man TO sống động chắc chắn là món quà tuyệt vời dành tặng cho các bé yêu.
Bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai A280 được lấy cảm hứng từ phim Người Nhện Spider Man nổi tiếng với hình ảnh Người Nhện Spider Man thông minh tốt bụng mà các bé yêu thích.
Bộ sản phẩm chăn ga gối người nhện cho bé trai ngày càng được em nhỏ, người tiêu dùng ưa thích, và là một trong những mẫu chăn ga gối bán chạy nhất trên thị trường chăn ga gối hiện nay bởi các ưu điểm sau:
+ Sản phẩm bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai gồm:
01 vỏ chăn người nhện cho bé trai
01 ga – drap – ra giường người nhện cho bé trai
02 vỏ – áo gối người nhện cho bé trai
+ Họa tiết: Hình ảnh Người Nhện Spider Man 3D TO sống động
+ Nguồn gốc: Bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai được nhập khẩu nguyên bộ.
+ Chất liệu vải: Sản phẩm chăn ga gối người nhện cho bé trai sử dụng vải cotton lụa 3D cao cấp, rất mềm, mịn, mát an toàn cho làn da của các bé và thân thiện với môi trường.
+ Kích cỡ: Có đủ kích cỡ phù hợp cho giường 1m2*1m9, 1m5*1m9, 1m6*2m, 1m8*2m. Kích cỡ khác quý khách vui long gọi 0985635186.
Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu chăn ga gối người nhện Spider Man cho bé trai siêu HOT khác:




Cùng các mẫu chăn ga gối cho bé siêu đẹp khác:


























































CHĂN GA GỐI HÌNH SÓC CHUỘT CHIPMUNK

Thấu hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đến sự phát triển toàn vẹn của bé, Bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai sẽ luôn đồng hành cùng các mẹ trong hành trình mang đến những giấc ngủ thật ngon cho các bé yêu qua những bộ drap giường chất lượng và xinh xắn dành cho trẻ em bé. Với chất liệu 100% sợi cotton lụa thiên nhiên cao cấp, dịu nhẹ với làn da non nớt của bé, cùng với những tiêu chí về chất lượng như bền màu, không hút bụi, chăm chút từng đường kim mũi chỉ, các ba mẹ xin hãy yên tâm con yêu sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát trong thời tiết nóng ẩm của nước mình.
Để các bộ chăn ga gối đệm đẹp cho bé luôn bền và giữ được màu sắc, hãy giặt bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai theo hướng dẫn sau:
– Để bộ chăn ga gối họa tiết người nhện cho bé trai được bền màu, trong lần giặt đầu tiên, chỉ nên giặt bộ sản phẩm 5 phút bằng nước lạnh có thể dùng nước xả vải.
– Không giặt chung sản phẩm chăn ga đẹp người nhện cho bé trai với bất kỳ sản phẩm phai màu nào khác, trong lần giặt đầu ta có thể thấy nước phai ra chất màu nhạt, đây là điều rất bình thường có thể thấy.
– Từ những lần giặt tiếp theo bạn nên giặt chăn ga gối đệm đẹp hình người nhện cho bé trai với xà phòng trung tính, không nên dùng các loại xà phòng có chứa kiềm, xà phòng tổng hợp bởi vì sản phẩm sử dụng vải 3D cotton lụa. ( Chúng ta nên tránh thường xuyên dùng các loại xà phòng có chứa kiềm, xà phòng tổng hợp để giặt đồ cho các bé, bởi vì trong xà phòng tổng hợp có chứa cả chất tẩy rửa, chất làm trắng, phot phát, chất huỳnh quang. Đây là những chất mà sau quá trình giặt vẫn còn xót lại trên bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai hay đồ dùng của các bé, khi bộ phận cơ thể của các bé tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt vải, những hoá chất chưa bị phân giải hoàn toàn có thể gây nên những ảnh hưởng không tốt đến làn da sức khoẻ của bé).
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai giảm giá rẻ được gia công với chất liệu vải kém chất lượng pha nhiều nilon. Quí khách nên cân nhắc trước khi mua các mẫu chăn ga gối người nhện cho bé trai giá rẻ.
Để đảm bảo cho người tiêu dùng hoangnguyenplaza.com đã đóng dấu bản quyền vào hình ảnh bộ chăn ga gối người nhện cho bé trai. Chúc quý khách lựa chọn được bộ chăn ga gối ưng ý đặc biệt là bộ Chăn Ga Gối Đẹp Hình Người Nhện Spider Man cho trẻ em đúng giá đúng chất lượng.
TRUNG TÂM MUA SẮM HOANGNGUYENPLAZA
Điện thoại: 0985635186 – 0932230125 | Mail: hoangnguyenplaza@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét