Trang

Nước tẩy vết bẩn trước khi giặt Amway SA8

Mã sản phẩm :SP958
Giá: 172000-198000
          Hãng sản xuất: Amway
          Quy cách: lọ (500ml)

          Nước tẩy vết bẩn trước khi giặt amway SA8 (500ml) Đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu thường gặp như dầu mỡ, bụi bẩn, dầu ăn, dầu nhớt xe máy, vết bẩn ở tay áo và cổ áo, bơ, mực, phấn trang điểm, son môi, cỏ, máu...

Ngoài những tính năng tẩy rửa trên quần áo đặc biệt còn giữ màu cho quần áo, an toàn cho da tay.

Nước tẩy vết bẩn trước khi giặt Amway SA8

Một bộ quần áo bạn mới mua, bạn rất thích nhưng khổ một nỗi sau khi dự tiệc sinh nhật của một người bạn về dầu ăn và sơn bắn đầy lên làm hỏng hết cả bộ quần áo. Bạn đã tìm mọi cách mà không khắc phục được. Bạn chuẩn bị bỏ bộ đồ đi thì nước tẩy quần áo amway SA8 xuất hiện....

Như một giải pháp cứu tinh đặc biệt công hiệu và an toàn nước tẩy quần áo amway SA8 đã làm được điều mà không một loại nước tẩy nào làm được đó là tẩy sạch vết bẩn giữ nguyên màu quần áo mà không bị hỏng vải.

Đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu thường gặp như dầu mỡ, bụi bẩn, dầu ăn, dầu nhớt xe máy, vết bẩn ở tay áo và cổ áo, bơ, mực, phấn trang điểm, son môi, cỏ, máu…


Thành phần và công dụng Nước tẩy vết bẩn trước khi giặt Amway SA8

-Nước tẩy vết bẩn trước khi giặt amway SA8 được Sản xuất trên công nghệ Bioques (phân huỷ sinh học) chứa chất hòa tan các vết bẩn và chất hoạt động bề mặt tác đông kép, Enzyme độc đáo với 5 thành phần giặt tẩy vết bẩn độc lập.


- Đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu thường gặp như dầu mỡ, bụi bẩn, dầu ăn, dầu nhớt xe máy, vết bẩn ở tay áo và cổ áo, bơ, mực, phấn trang điểm, son môi, cỏ, máu.
- Làm tăng hiệu quả giặt tẩy: Dùng nước tẩy vết bẩn truớc khi giặt SA8 dễ dàng xử lý các vết bẩn khó giặt mà không làm mất màu vải, không phải chà sát nên không làm sờn sợi vải, an toàn với da tay. Giá cả lại không đắt. Đã được kiểm nghiệm về gia liễu.

Hướng dẫn sử dụng Nước tẩy vết bẩn trước khi giặt Amway SA8

Cho nước tẩy quần áo amway SA8 trực tiếp lên vết bẩn trên vải, đợi vài phút rồi vò sạch vết bẩn, giặt lại bằng nước giặt SA8 amway.
Nước tẩy quần áo amway SA8 an toàn cho tất cả các loại vải có thể giặt được và vải màu không phai. Không sử dụng cho vải len và tơ tằm tự nhiên.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét