Trang

Nước rửa chén bát amway đậm đặc Dish Drops

Mã sản phẩm: SP488
Giá cũ 215.000 ₫
Giá mới 187.000
       Xuất xứ: amway
       Quy cách: Lọ 1Lít
       Nước Rửa Chén Đậm Đặc Dish Drops của Amway. Chiết xuất từ dầu dừa,
lô hội và tía tô giúp bóc tách, bao bọc vết bẩn, dầu mỡ và diệt khuẩn. Rửa nhanh sạch, cho chén đĩa sạch bong, mềm mại da tay, không có hóa chất độc hại.

Dùng để ngâm rửa rau – củ - quả và rửa bình pha sữa cho trẻ.Có khả năng phân hủy sinh học và sát khuẩn đã được kiểm nghiệm về da liễu, an toàn hơn cho sức khỏe mọi gia đình.
Nước rửa chén Amway Dish Drops

Nước rửa chén Amway Dish Drops là sản phẩm nước rửa chén thế hệ mới có chứa công thức BIOQUEST đậm đặc có nguồn gốc chiết xuất từ dừa, lô hội, tía tô giúp rửa sạch tối ưu mọi vết bẩn cứng đầu cho bát đĩa của gia đình bạn.


                                   Nước rửa chén Amway Dish Drops


Thành phần nước rửa chén amway Dish Drops

 

 - Cocamide DEA : hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa và diethanolamine, là chất tạo bọt và giữ ẩm, có tác dụng gần giống dầu xả làm mượt tóc (trong nước rửa chén có tác dụng là giữ ẩm cho da tay) 

- Cocamidopropyl Betaine : hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa và dimetylaminpropylamine, có tác dụng làm giảm sự kích ứng da của các gốc sunfat, sunfonat
- Acid citric : chất chống oxy hóa, điều chỉnh độ pH (cái này có vai trò giữ cho rau quả khỏi héo) 
- Aloe Barbadensis Leaf Juice : tinh dầu aloe vera (lô hội), không có tác dụng giặt rửa, tạo bọt gì cả, đơn giản chỉ là dưỡng ẩm cho da tay 
- Methylchloroisothiazolinone : chất bảo quản, có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm. Chất này thường có trong kem dưỡng da.

Qua các thành phần kể trên có thể thấy là nước rửa bát Dish Drops của Amway được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên vừa có thể rửa bát mà không hại da tay lại vừa có thể ngâm được cả rau củ quả !

 

Công dụng của nước rửa chén amway Dish Drops

 

– Nước rửa chén Amway được chiết xuất từ dầu dừa, lô hội và tía tô (theo công thức Bioquest) Có tác dụng bóc tách vết bẩn dầu mỡ, bảo vệ da tay và diệt khuẩn.
– Hệ thống tẩy rửa bộ ba là sự kết hợp 3 loại chất hoạt động bề mặt với đặc tính: khả năng phân hủy dầu mỡ dễ dàng trong nước, khả năng bóc tách các vết bẩn và tiết kiệm khi sử dụng, không gây kích ứng cho da.
– Loại bỏ những vết bẩn và vết dầu mỡ cứng đầu một cách dễ dàng cho tất cả chén đĩa sạch bóng, bao gồm đồ sành sứ, thủy tinh và những chén đĩa cao cấp có viền và những hình trang trí bằng bạc...
– Dễ rửa sạch lại với nước
– Chứa chiết xuất lô hội và dầu dừa: êm dịu và an toàn cho tay.
Dùng để ngâm rửa rau – củ - quả, giúp lấy ra thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản thực vật... “Thông thường trong thuốc trừ sâu sẽ có các chất nhũ dầu để tăng độ bám dính lên cây trồng. Nếu rửa rau, củ, quả với nước bình thường, bạn chỉ rửa sạch bụi bẩn, rất khó rửa sạch chất nhũ dầu này. Nước rửa chén Dish Drops có chứa các chất hoạt động bề mặt, có thể hòa tan các hoạt chất có tính dầu, vì thế giúp loại sạch chất nhũ dầu trong thuốc trừ sâu còn bám trên bề mặt rau, củ, quả. Các chất hoạt động bề mặt trong Dish Drops được chứng nhận an toàn cho sức khỏe”
                                              Nước rửa chén amway Dish Drops

– Nước rửa chén Amway có khả năng phân hủy sinh học, đã được kiểm nghiệm về da liễu, an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn và thân thiện với môi trường.
– Sử dụng nước rửa chén amway giúp bảo vệ môi trường.


Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén amway Dish Drops

– pha loãng nước rửa chén amway đậm đặc bằng bình pha loãng chuyên dụng của amway.
– Trên bình pha loãng có vạch tỷ lệ giúp bạn pha loãng nước rửa bát dễ dàng hơn, Nếu bạn mua lần đầu thì sẽ cần bình pha này, Còn những ai đã từng sử dụng sản phẩm này thì tất nhiên là không cần mua nữa.
– Tỷ lệ pha thông thường: 1:4 cho mùa hè, 1:3 cho mùa đông.
– Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 đến 5 lít dung dịch nước rửa chén
– Sử dụng chung với miếng rửa bát này sẽ phát huy hơn với sản phẩm Nước Rửa Chén amway Dish Drops.
– Tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu, vật dụng bằng nhựa: Pha loãng theo tỷ lệ 1:3, 1:2 hoặc 1:1
– Rửa rau củ quả và rửa bình pha sữa cho trẻ: Khoảng 5 giọt tỉ lệ 1:4 pha trong 3-5 lít nước, ngâm rau củ vài phút (không quá 5 phút) rồi rửa sạch lại với nước.

Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm amway tại danh mục của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét