Trang

Nước Lau Kính Amway L.O.C


Mã sản phẩm: SP537

Giá cũ 186.000 ₫
Giá mới 162000
Hãng sản xuất: Amway
Quy cách: Lọ 1L

         Nước lau kính Amway L.O.C giúp bạn đánh bật mọi vết bẩn ( bụi bẩn, dấu vân tay, dầu nhớt, mỡ… )Trên tất cả bề mặt kính trong nhà bạn như cửa kính, nội thất kính, gương, kính ôtô…
Đem lại cho bạn một ngôi nhà gồm các nội thất bằng kính sáng bong mà không cần rửa lại với nước.
Đặc biệt Nước lau kính L.O.C có khả năng chống bám bẩn trở lại trên bề mặt kính.


Nước Lau Kính Amway L.O.C

Nước Lau Kính Amway L.O.C với tác dụng hiệu quả tức thì khi sử dụng lau chùi rửa các vết bụi bẩn cũng như các vết xước bán trên bề mặt của kính.

                                          Nước Lau Kính Amway L.O.C

Hiện nay nhiều tòa nhà, văn phòng, công sở hầu hết được thi công lắp đặt bằng kính vì nó tạo ra một không gian thoáng đãng ưa nhìn trong mặt mọi người. Bên cạnh đó họ cũng phải bỏ ra một khoản không nó để thuê nhân công lau chùi vệ sinh kính. Và nước rửa kính là sản phẩm họ nghĩ tới đầu tiên khi làm sạch và vệ sinh cho kính.Trên thị trường có rất nhiêu loại nước rửa kính được nhập ngoại hay sản xuất trong nước đều có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Để lựa chọn cho mình loại nước rửa kính phù hợp an toàn vệ sinh trong vấn đề sức khỏe chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm nước rửa kính Amway L.O.C.
Sản phẩm Nước Lau Kính Amway L.O.C chứa công thức BIOQUEST đậm đặc cho hiệu quả làm sạch cực mạnh. Hiệu quả cao trong việc làm sạch bụi bẩn, dấu vân tay, dầu nhớt, mỡ… trên bề mặt kính mà không cần rửa lại với nước. Không để lại vết ố và không có dư lượng chất gây hại sau khi dùng. Có khả năng phân hủy sinh học. Sản phẩm nước lau rửa kính LOC có thành phần từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Khả năng làm sạch rất tốt giúp công việc lau rửa kính trở nên rất dễ dàng, giá cả hợp lý.
Đã được kiểm nghiệm về da liễu.

Thành phần và công dụng Nước Lau Kính Amway L.O.C


Nước Lau Kính Amway L.O.C làm sạch nhanh các vết ố và bụi bẩn trên bề mặt kính.
Với công thức BIOQUEST đậm đặc tẩy rửa và làm sạch nhanh các vết ố và bụi bẩn trên bề mặt.
Đánh bay những vết bẩn khó nhất như dầu mỡ, bụi bẩn, và các tác nhân gây vàng ố trên kính như cửa kính, nội thất kính, gương..Đem lại cho bạn một ngôi nhà, văn phòng gồm các nội thất bằng kính sáng bóng.
Sản phẩm Nước Lau Kính Amway L.O.C chứa công thức BIOQUEST đậm đặc, chứa chất hòa tan các vết bẩn và ammoniac. Không có hóa chất độc hại an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Hướng dẫn sử dụng Nước Lau Kính Amway L.O.C

Nước Lau Kính Amway L.O.C dùng để lau rửa các bề mặt kính, cửa sổ, thép không rỉ, gốm sứ và mạ chrome...
Khi dùng pha loãng theo tỉ lệ phù hợp: dùng bình xịt của Amway pha theo tỉ lệ 1:1 hoặc 1:2 (dùng cho những vết bẩn lâu ngày, cứng đầu) hoặc 1:4 cho phần lớn mọi vết bẩn,lắc kỹ và phun trực tiếp lên bề mặt kính cần lau rửa, lau lại ngay bằng miếng vải khô, sạch, không cần rửa lại bằng nước, không để lại vết và giảm bám bụi trên bề mặt.
Chú ý: Không hòa chung với các loại dung dịch khác với nước Lau Kính Amway L.O.C.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét